วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

10ประเทศที่คนเกลียดมากที่สุดในโลก


10 ประเทศ 1
10 อิรัก
สาเหตุน่าจะมาจาก เหตุการณ์การรุกรานของอิรักในอดีต ครั้งหนึ่งอิรักเคยใช้กำลังรุกรานคูเวตแล้วบังคับให้คูเวตยอมลงนามในสนธิ สัญญาฝ่ายเดียวว่าด้วยการยินยอมเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนอิรัก เหตุนี่เองจึงเป็นชนวนให้เกิดสงครามในตะวันออกกลางในสมัยนั้น อิรักถูกประณามจากทั่วโลกอย่างหนัก แถมสถานการณ์การเมืองในประเทศก็ไม่ยังสงบ แม้จนถึงปัจจุบันนี้แล้วก็ตาม
10 ประเทศ 2
9 อัฟกานิสถาน
จากต้นเหตุของมุฮามัด บินลาเดน หัวหน้าต้นตอของกองกำลังบาลีบัน ชาวอิสลามที่มีหัวรุนแรงของประเทศนี้ ที่จุดชนวนให้โลกตะวันออกกลางมีปัญหากับเจ้าโลกอย่าง สหรัฐฯและพันธมิตรต้องเดือดอีกครั้ง โดยที่บินลาเดนได้ส่งกองกำลังไปก่อการร้ายที่สหรัฐฯ หลังจากที่บินลาเดนตายเมื่อปีกลาย ดูท่าชาวอเมริกันทั้งประเทศจะดีใจที่สามารถเอาชนะอุปสรรค์อันยิ่งใหญ่ของชาติ แต่นั้นก็ไม่ใช่ความยินดีถาวรเสมอไป เพราะผู้สื่อทอดเจตนารมณ์ของบินลาเดน จะจ้องเล่นงานสหรัฐฯและพันธมิตร ด้วยการแก้แค้นแทนบินลาเดนได้ตลอดเวลา ประเทศนี้เลยเป็นประเทศที่ชาวโลกกลัวและเกลียดมากที่สุด
The State Historical Museum in Red Square
8 รัสเซีย
ชาวยุโรปส่วนใหญ่ยังเกลียดรัสเซีย โดยเฉพาะประเทศที่เคยถูกรวบรวมให้เป็นส่วนหนึ่งของสหภาพโซเวียด อย่าง ลิทัวเนีย ลัทเวียและอื่นๆ ประเทศเหล่านี้ถูกฝ่ายโซเวียดจับรวมทำสงครามโดยปราศจากการเหยียวยาจากโซ เวียดในภายหลัง
7 จีน
ประเทศนี้เป็นพี่ใหญ่ในเอเชีย และเป็นชาติมหาอำนาจทั้งเศรษฐกิจและการทหารสูสีกับสหรัฐฯ สหรัฐฯเป็นศัตรูหมายเลข 1 ของเขา จีนชอบคิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลกในยุคปัจจุบันนี้ อีกทั้งยังชอบผลิตสินค้าปลอมไร้คุณภาพส่งออก เพราะราคาถูก รวมถึงสินค้าอันตรายที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็งและโรคต่างๆ ไม่เคยเคารพกฎหมายระหว่างประเทศสากล ชอบทำตัวตรงกันข้ามกับสหรัฐฯ นอกจากนี้ยังรุกรานประเทศเพื่อนบ้านเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง อย่างกรณีไต้หวันและทะเลจีนใต้ที่ เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ บรูไน อินโดฯ
10 ประเทศ 5
6 อิหร่าน
อิหร่านไม่ต่างอะไรจาก “นาซี” ในยุคปัจจุบัน เป็นผู้สนับสนุนตัวยงให้กับประเทศเพื่อนบ้านที่ทำสงครามกับสหรัฐฯอยู่เบื้อง หลัง เจ้าเล่ห์บางครั้งก็ชอบลอบกัดคนเขาไปทั่ว 
10 ประเทศ 6
5 ฝรั่งเศส
นอกจากคนในประเทศที่ทำตัวหยิ่งแล้ว ยังหน้าไม่ยิ้มแขกอีก จะว่าไป พวกเขารักภาษาประจำชาติเหลือเกิน ไม่คิดจะพูดภาษาอื่นเลยหรือไง คุณไปฝรั่งเศส ห้ามพูดภาษาอื่นเลยนอกเหนือจากภาษาท้องถิ่นนั้นคือ ภาษาฝรั่งเศส แม้กระทั่งภาษาอังกฤษที่ชาวโลกใช้กันอยู่ เพราะคุณอาจจะโดนเชิดมาแบบตามองอึ้งเลยทีเดียว ถ้าคุณถามคนที่เกลียดประเทศนี้เข้าไส้สุดๆ จะได้คำตอบที่ว่า “ฝรั่งเศสเหรอ น่ารังเกียจมาก หยิ่ง กินทั้งกบ กินทั้งหอยทาก โดยเฉพาะตับห่าน ทรมานสัตว์สุดๆ” อีกทั้งคนฝรั่งเศสไม่ชอบอาบน้ำ ซึ่งผิดกับสโลแกนประเทศที่ผลิตน้ำหอมยี่ห้อดังๆ
10 ประเทศ 7
4 อังกฤษ หรือ ราชอาณาจักร
เรียกติดปากในบ้านเราว่า “เมืองผู้ดี” แต่จิตใจป่าเถื่อน ชอบคิดว่าตัวเองอยู่ในโลกสังคมชั้นสูง ก็เลยเอาเปรียบคนเขาไปทั่ว ตั้งแต่อดีตเป็นจ้าวชอบล่าอานาณิคม กอบโกยผลประโยชน์จากคนอื่นๆ จนถึงปัจจุบันพยายามกลบสื่อสารพัดเพื่อจะได้ให้ชาวโลกยังเห็นความเป็นผู้ดีคงไว้ แต่หารู้ไม่ว่าพวกเขา อาจจะเกลียดชนชาติอื่นเข้าไส้ปานจะฉีกเนื้อกินได้เลยก็เป็นได้ 
10 ประเทศ 8

3 เกาหลีเหนือ
ประเทศคอมมิวนิสต์สุดโต่ง ถึงประเทศจะกระจิ๊ดจิ๋วแต่อำนาจทางทหารน่าเกรงขามอย่าบอกใครเชียว  ปิดประเทศลับๆซุ้มทำแต่ระเบิดนิวเคลียร์ พอเปิดเผยออกมาสู่สายตาชาวโลก จนสหรัฐฯยังผวา ยิ่งถ้าได้รับการสนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างจีนหรือโซเวียด ไม่กลัวใครในโลกเลย 
10 ประเทศ 9
2 อิสราเอล
ฆ่าคนบริสุทธิ์อย่างใจจืดใจดำ พวกเขายังสมควรถูกเรียกว่ามนุษย์อีกเหรอ อิสราเอล “ทำการฆ่าคนโดยอ้างลัทธิยูดาย (ยิว) คนกี่พันกี่หมื่นแล้วต้องตายไปเพราะลัทธิความเชื่อนี้ สมัยนี้ยังจับคนไปบูชายันต์อีกเหรอ  ดินแดนแห่งนี้ถือเสียว่าเป็นอาถรรพ์ทและที่สำคัญ ชอบทำตัวเป็นอันธพาลในภูมิภาค เพราะกองกำลังแกร่งสุดในตะวันออกกลางเลยก็ว่าได้ รุกรานดินแดนชาวบ้านเหมือนกับจีนโดยมีอเมริกาปูทางหนุนหลัง นี่มันนาซีชัดๆ ไม่น่าแปลกเลยที่ติดอันดับ 2
1 สหรัฐอเมริกา
อย่างที่รู้ๆกัน ประเทศนี้ ชอบสำออยทำตัวเป็นตำรวจโลก แต่ที่จริงแล้วมันอันธพาลชัดๆ เรียกได้ว่าเป็นสถานีแวะจอดขี้ปากชาวบ้านเขาไปทั่ว มีศัตรูทั่วโลก แม้กระทั่งจีนหรือพวกชาวตะวันออกกลาง พันธมิตรเริ่มถอยห่าง เพราะไปสร้างศัตรูไว้มาก จากความเห็นตัวอย่างที่มีคนเกลียด จะประมาณได้ว่า “อเมริกาน่ะเหรอ ชอบแส่เรื่องชาวบ้านเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ไปไหนมาไหนในโลกทำอย่างกับว่าเป็นบ้านตัวเอง ชอบโกหกสร้างภาพว่าทำไปเพราะสิทธิมนุษยชนบ้าง พวกเขามัวแต่ห่วงเศรษฐกิจโลก จนลืมไปว่าตนเองเป็นหนี้อยู่ 14 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐแถมยังมีท่าว่าไอประเทศนี้มันจะผลาญเงินต่อไปเรื่อยๆไปกับกองกำลังทหาร ส่งออกทหารไปประจำการแถวประเทศที่รวยน้ำมันอย่างตะวันออกกลาง เพื่อขโมยมาเป็นของตัวเอง ถ้าคุณไปแถบตะวันออกกลาง คุณจะเห็นทหารอเมริกาทุกๆระยะ 10 เมตร ประเทศนี้ชอบคิดเอง เออเอง ไม่ฟังใครพูด ถ้ากล้าพูดอาจมีปัญหา!?

ที่มา  http://www.kzimo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น