วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทายนิสัยจากสีที่ชอบ



 สีฟ้า[ BLUE ]   เป็นสีที่แสดงออกถึงความสบายตา  สบายใจ  ใครที่ชอบสีนี้เป็น คน SENSITIVE มาก ดูจากภายนอกจะเป็นคนสุขุม แต่ภายในแล้วกลับเป็นคนที่มีจิตใจหวั่นไหว ในเรื่องของความรัก ก็เป็นคนที่ชอบทำอารมณ์โรแมนติก  รักเดียวใจเดียว และก็โกรธง่ายหายเร็ว

สีขาว  [WHITE ]  เป็นสีที่บ่งบอกถึงความบริสุทธิ์   อ่อนโยน  คนไหนที่โปรดปรานสีนี้เป็นคนเรียบร้อย   มีความมั่นใจในตัวเองสูง  ในมุมมองของความรัก เป็นคนที่   มีความเป็นแม่บ้านสูง  ความสะอาดสะอ้าน  อาหารการกินเป็นสิ่งที่ชอบทำมากที่สุด

สีแดง [RED ]  เป็นสีที่บ่งบอกถึงความร้อนแรง SENSITIVE  มีความเชื่อมั่น  ในตัวเองมาก ใจร้อน  ก้าวร้าว  และเปิดเผย  เพราะเป็นสีที่แสดงออกถึงความตื่นตัวกระปรี้กระเปร่าอยู่ตลอดเวลา  ในเรื่องของความรักจึงเป็นคนเปิดเผย  จริงใจกับคนอย่างรักเต็มที่

สีเขียว [GREEN]  เป็นสีที่บ่งบอกถึงความสงบ  เยือกเย็น  คนที่ชอบสีนี้จึงเป็น คนใจดี ใจเย็น  ใจกว้าง  รักความยุติธรรม ไม่ชอบเรื่องทะเลาะวิวาท มีสติปัญญาดี  ส่วนในเรื่องของความรักเป็นคนที่ไม่ค่อยมีอารมณ์โรแมนติกเท่าไหร่  จะรักแบบซื่อๆ  ไม่หวือหวา  ไม่สวีทเท่าที่ควร  แต่ว่ารักใครแล้วรักจริงเปลี่ยนแปลงยาก 

สีชมพู  [PINK ]  เป็นสีที่บ่งบอกถึงความอ่อนโยน  อบอุ่น  คนที่ชอบสีนี้จึงเป็นคนที่เต็มไปด้วยอารมณ์โรแมนติก มีเสน่ห์ ฉลาด รอบรู้ ทันคน  รักอิสระ ในเรื่องของความรักก็เช่นเดียวกัน จะเอาใจใส่เทคแคร์คนรักเป็นอย่างดีที่สุด  จึงเป็นคนเปิดเผยมีความจริงใจกับคนรักอย่างเต็มที่

สีเหลือง [ YELLOW] เป็นสีที่สื่อถึงความมีชีวิตชีวา  แจ่มใส  คนที่ชอบสีนี้สื่อได้ว่าเป็นคนร่าเริง สดใส  ชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ ชอบการเปลี่ยนแปลง  เพราะฉะนั้น เรื่องความรักถ้าไม่แน่ใจจริงๆ ก็จะไม่ตกลงใจรับใครมาเป็นหวานใจ  จนกว่าจะพิสูจน์ความเป็นเค้าให้ถ่องแท้แต่ก็มองโลกในแง่ดี และเชื่อใจคนง่าย

สีม่วง [PURPLE ] เป็นสีที่บ่งบอกความเศร้า เหงา  แต่แฝงไว้ด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์  เพราะสีนี้บ่งบอกถึงคนที่เป็นได้ 2 อารมณ์  ในเวลาใกล้เคียงกันหรือ เวลาเดียวกัน ทั้งหัวโบราณยึดมั่นในขนบธรรมเนียม  และในขณะเดียวกันก็เป็นคนชอบสังเกต  มีปัญญา  เฉลียวฉลาด  รวมถึงเรื่องของความรักด้วย

 สีดำ  [BLACK  ]  เป็นสีที่บ่งบอกของความลึกลับ ปิดบัง  ซ่อนเร้น  คนที่ชอบสีนี้จะเต็มไปด้วยอารมณ์ลึกลับ ยากที่จะเดาความรู้สึกได้  น่าค้นหา  แฝงไว้ด้วยความSEXY!!  บุคลิกมาดมั่นและมั่นคง  แต่บางเรื่องที่ต้องตัดสินใจคนเดียวกลับลังเล เรื่องความรักก็จะชอบคนที่มีฐานะดีกว่า  ดูสูงศักดิ์กว่า  ถ้าเป็นเรื่องเรียน เรื่องงานก็จะชอบคนที่เรียนเก่งกว่า  ทำงานเก่งกว่า

สีส้ม [ORANGE] เป็นสีที่บ่งบอกถึงความรักเพื่อน  รักธรรมชาติ  มีความคิดสร้างสรรค์ แปลก  แหวกแนว  มุ่งมั่นและทะเยอทะยาน   เพราะสีส้มจะให้ความรู้สึก  ที่สดใส ตื่นตัว  มุมมองความรักของคนที่ชอบสีนี้  จึงมักมีอะไรมาเซอร์ไพรส์   หวานใจบ่อยๆ  และยังเป็นคนเปิดเผยอีกด้วย

สีน้ำเงิน [ DARK BLUE  ] เป็นสีที่บ่งบอกความลึกลับ และมั่นคง คนชอบสีนี้เป็นคนที่มีรสนิยมหรู  หยิ่งในศักดิ์ศรี  มีกาลเทศะ บางครั้งก็ยากที่จะเดาใจถูก  เรื่องความรักจะชอบคนที่มีพร้อมในทุกอย่างเช่น ฐานะ หน้าตา ชื่อเสียง เห็นเลือกมากอย่างงี้..... ก็มีรักเดียวใจเดียวเหมือนกัน
 
 สีน้ำตาล [ BROWN ]  เป็นสีที่สื่อถึงความหรูหรา  มีรสนิยม  คนที่ชอบสีนี้ จึงเป็นคนชอบแต่งตัว เพื่อให้ตัวเองดูดีในสายตาคนอื่น  แต่ภายในค่อนข้างติดดิน  มั่นคง  รอบคอบ  มีพลังในการต่อสู้  เวลารักใครจึงมักจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้เค้ารักตอบ  ชอบความสวยงามและถือเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่

 สีเทา [ GRAY ]  เป็นสีที่แสดงออกถึงความเป็นกลาง ความยุติธรรม และการเอาใจใส่ คนที่ชอบสีนี้จึงเป็นคนที่ชอบดูแล  ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นได้ดี  ใจเย็นรอบคอบ เวลาจะพูดอะไรก็จะไตร่ตรองก่อน  จึงเป็นคนที่มีเสน่ห์ในการพูด มักได้รับความเชื่อถือจากคนรอบข้าง  เวลามีความรักจะสามารถเอาใจใส่  TAKE CARE  คนรักได้เป็นอย่างดี  แต่จะไม่ชอบตีกรอบให้คนรักให้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการ เพราะคนที่ชอบสีนี้ค่อนข้างรักสันโดษ  

ที่มา  http://www.unigang.com/Article/5434

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น